Mục sư Chung Tử Bửu

Giới Thiệu Tin Mừng Vinh Quang Của Đức Chúa Trời

Cáo Lỗi

Chương Trình TV của Hội Thánh Khởi Đầu Mới chân thành cáo lỗi!

Vì vài lý do ngoài ý muốn vì thiếu chuyên viên kỹ thuật trong thời gian nầy, chương trình TV của chúng tôi phải tạm ngừng, sớm lắm là tới giữa tháng Năm, 2024, mới có thể tái tục.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt thành của quý khán thính giả đối với chương trình TV của chúng tôi. Xin hẹn gặp lại trong một ngày rất gần. Kính báo.


Hân hạnh chào mừng quý độc giả. Mong rằng những bài học đăng trên trang nầy sẽ giúp ích rất nhiều cho quý vị trên cuộc hành trình tâm linh theo Chúa.

Mong rằng quý vị nào đang tìm kiếm chân lý sẽ gặp ơn cứu độ qua Đức Chúa Jesus Christ.

Để có thể tìm các bài đọc cách dễ dàng, kính mời quý độc giả xem chỉ dẫn dưới đây (nếu quý vị đang ở htkhoidaumoi.com, xin qua chungtubuu.com):

1. Để đọc các bài mới trong tuần, xin xem cột bên trái phía dưới ở Trang Chủ.

2. Để đọc những bài giảng cũ, xin quý vị bấm tab ‘Bài Giảng’ ở hàng nút phía trên của Trang Chủ, quý vị sẽ thấy bản liệt kê các loạt bài giảng. Xin bấm vào loạt bài quý vị muốn xem, rồi tìm thứ tự của các bài trong số các trang nằm ở dưới cùng.

3. Để đọc các bài học Kinh-thánh, xin rà tab ‘Học Kinh Thánh.’ Sẽ xuất hiện ‘Tân Ước’ và ‘Cựu Ước.’ Xin rà xuống phần quý vị chọn, sẽ xuất hiện tên các sách đã giải nghĩa, bấm tên sách đó rồi tìm số bài để xem có thứ tự. Cựu Ước chỉ có vài sách. Để đọc các bài hiện đang học, xin xem phần dưới cột bên trái ở Trang Chủ.

4. Để xem videos các bài giảng, xin quý vị bấm tab YouTube ở hàng tab thứ nhì trên Trang Chủ. Rồi, hoặc là dò tìm xuống dưới, hoặc là bấm tab ‘Videos’ ở trang đó để tìm các videos bài giảng theo ý muốn. (Ở trang htkhoidaumoi.com thì YouTube ở sâu phía dưới)

5. Để xem các buổi chiếu chương trình truyền hình còn lưu lại, xin bấm tab YouTube ở trang chủ, rồi tìm xem theo thứ tự ở phần ‘Chương Trình Truyền Hình Hội Thánh Khởi Đầu Mới.’ Quý vị cần bấm ‘SHOW MORE’ để tìm các videos ẩn phía dưới.

Cầu xin Đức Chúa Trời ban phước cách bội hậu trên quý độc giả thân mến.

Thay mặt Hội Thánh Khởi Đầu Mới

Mục sư Chung Tử Bửu

Bài Học Mới